กำจัดปลวกระบบเหยื่อแบบไหนที่เหมาะกับโรงงาน

กำจัดปลวกระบบเหยื่อแบบไหนที่เหมาะกับโรงงาน

การใช้ระบบกำจัดปลวกระบบเหยื่อในโรงงานมีประโยชน์อย่างไร

กำจัดปลวกระบบเหยื่อ โรงงาน

ปลวกเป็นอีกภัยหนึ่งที่หลายๆคนอาจจะมองข้ามซึ่งโดยทั่วไปแล้วปลวกนั้นสามารถเกิดได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือน ร้านอาหาร โกดัง หรือ แม้แต่ในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายให้กับเครื่องจักร สินค้า หรือ โครงสร้างของโรงงานได้โดยปลวกถือเป็นภัยเงียบตัวฉกาจ เนื่องจากมักจะไม่แสดงสัญญาณเตือนล่วงหน้า จะพบเจอก็ต่อเมื่อเกิดความเสียหายอย่างหนักแล้ว ผู้ประกอบการจึงควรคำนึงถึงความสำคัญในการกำจัดศัตรูตัวร้ายเหล่านี้ และ ในบทความนี้เราจะพาคุณไปดูประโยชน์ของการกำจัดปลวกในโรงงาน รวมถึงแนะนำวิธีต่าง ๆ ในการกำจัดอย่างเหมาะสมโดยใช้การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ nemesis ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตามมาดูไปพร้อมกันได้เลย

ประโยชน์ของการกำจัดปลวกระบบเหยื่อ nemesis ในโรงงาน

  1. เพิ่มความปลอดภัยของโรงงานอุตสาหกรรม
    โดยมากแล้วปลวกมักจะทำลายตัวโครงสร้างอาคาร พวกมันสามารถกัดกินเนื้อไม้ที่เป็นโครงสร้างหลักของอาคาร จนทำให้เกิดการหักพัง โครงสร้างของอาคารทรุดโทรม อีกทั้งยังทำให้เพดาน ผนัง และ พื้นเสียหายได้ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายในสถานที่ประกอบการโรงงาน และ สร้างความกังวลใจให้กับเหล่าพนักงาน นอกจากนี้ปลวกอาจกัดกินฉนวน วอลเปเปอร์ เครื่องเรือน ข้าวของเครื่องใช้ที่ทำจากไม้ หรือ แม้แต่หนังสือ และ กระดาษลังอีกด้วย เพื่อป้องกันปัญหาปลวกบุกโรงงาน ขอแนะนำให้หมั่นตรวจสอบร่องรอยความผิดปกติ และ วางกำจัดปลวกระบบเหยื่อ nemesis ตั้งแต่เนิ่น ๆ

  2. เพิ่มมาตรฐานของโรงงาน
    ปลวกสามารถสร้างความเสียหายให้แก่สินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทต่างๆ แล้วยิ่งถ้าเป็นอาหารด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง ซึ่งก็อาจส่งผลต่อมาตรฐาน หรือ ประสิทธิภาพในการทำงานได้เช่นกัน ยังสร้างความเสียหายได้โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมอาหาร หากพบปลวกในเครื่องจักรผลิตอาหาร ปะปนอยู่ในวัตถุดิบประกอบอาหาร หรือ ในบรรจุภัณฑ์พร้อมจำหน่าย อาจส่งผลเสียต่อโรงงานไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวล ปัญหาปลวกรบกวนเหล่านี้สามารถจัดการได้ด้วยการดูแลความสะอาดภายใน และ การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ nemesis กำจัดปลวก โดยผู้เชี่ยวชาญ

วิธีกำจัดปลวกที่เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรม

ในโรงงานการใช้สารเคมีในการกำจัดปลวกนั้นอาจจะเป็นวิธีที่ไม่ค่อยปลอดภัยสักเท่าไหร่เนื่องจากอาจส่งผลกระทบกับตัวสินค้าต่างๆได้ ยิ่งถ้าเป็นโรงงานเกี่ยวกับอาหารด้วยแล้วความปลอดภัยย่อมเป็นสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้นๆ การที่สารเคมีเข้าไปเจือปนในสินค้าอาจจะส่งผลต่อมาตรฐานของโรงงาน และ ตัวสินค้าได้ โดยระบบกำจัดปลวกที่ได้ความรับความนิยม และ ได้มาตรฐานผ่านความปลอดภัยนั้นคือ ระบบ nemesis กำจัดปลวก ซึ่งการกำจัดปลวกระบบเหยื่อ nemesis นั้นสามารถทำการวางแผนการติดตั้งได้ตั้งแต่ก่อตั้งโรงงานโดยวิธีนี้ทางบริษัทกำจัดปลวกจะเริ่มจากการสำรวจ และ ตรวจสอบตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจพบปัญหา เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ห้องใต้บันได วงกบประตู ขอบบัว และ บริเวณรอบนอก จากนั้นจะติดตั้งสถานีเหยื่อปลวกตามจุดที่กำหนด วิธีนี้เป็นวิธีที่สะดวก อาจไม่ต้องเจาะพื้นอาคาร หรือ ฉีดพ่นสารเคมีกำจัดปลวก อีกทั้งยังปลอดภัยต่อมนุษย์ และ สัตว์ อีกด้วย

โดยระบบเหยื่อกำจัดปลวกนั้นแบ่งออกได้เป็น 2 แบบ หลักเลยคือ แบบเหยื่อบนดิน และ เหยื่อใต้ดิน

โดยระบบเหยื่อบนดินนั้นมีวิธีการทำงานได้ดังต่อไปนี้

  1. ระบบเหยื่อจำกัดปลวกบนดิน
    ระบบกำจัดปลวกบนดินนั้นเป็นติดตั้งสถานีเหยื่อบนอาคารในบริเวณที่พบปลวกเท่านั้น พร้อมใส่เหยื่อกำจัดปลวก nemesis เพื่อกำจัดปลวกที่อยู่บริเวณดังกล่าว สถานีบนอาคารจะไม่ถูกติดตั้งหากอาคารดังกล่าว ไม่มีปัญหาปลวก โดยจะเหมาะสำหรับโรงงานที่ไม่ต้องการเจาะลงไปในชั้นดิน ระบบเหยื่อแบบบนดิน สามารถใช้ได้ทุกสถานที่ บนคอนโดก็สามารถทำได้ เพราะเป็นการวางเหยื่อในบริเวณที่พบปลวกเท่านั้น ไม่ต้องทำการขุดเจาะใด ๆ


  2. ระบบเหยื่อกำจัดปลวกใต้ดิน
    ระบบกำจัดปลวกระบบเหยื่อแบบใต้ดินนั้นจำเป็นที่จะต้องทำการขุดเจาะพื้นเพื่อให้ทำการวางกำจัดปลวกระบบเหยื่อ nemesis ได้ซึ่งเป็นการติดตั้งสถานีเหยื่อในดินระยะประมาณ 4 เมตร ห่างจากตัวอาคาร 50 เซนติเมตร ต่อสถานีโดยการใช้อุปกรณ์ขุดดินออเกอร์ ขุดหลุมบริเวณที่จะติดตั้งสถานีในดิน ซึ่งเหมาะกับสถานที่ๆสามารถขุดเจาะได้เท่านั้น

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าการกำจัดปลวกถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สถานประกอบ หรือ โรงงานควรพิจารณา เพื่อรักษาความปลอดภัย และ มาตรฐานในการทำงาน นอกจากนี้การป้องกันก่อนย่อมดีกว่าการบำรุงรักษา ไม่ต้องเสียเวลา เสียสุขภาพจิต อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการกำจัดปลวก แมลงรบกวน และ ซ่อมแซมความเสียหายมักจะสูงกว่าการป้องกันมากเป็นเท่าตัวด้วย เราจึงขอแนะนำ Mini Bug ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดปลวกด้วยกำจัดปลวกระบบเหยื่อทั่วไป กับ ระบบ Nemesis กำจัดปลวกเป็นการกำจัดปลวกที่เป็นวิธีการกำจัดปลวกระบบเหยื่อที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลจากประเทศออสเตรเลียโดยมีจุดเด่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกทั้งไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยอีกด้วย อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญไปดูหน้างานเพื่อให้การกำจัดปลวกได้ประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกำจัดปลวกได้ทั้งในบ้าน ร้านอาหาร โกดังสินค้า หรือ คอนโด ดังนั้นถ้าอยากจะกำจัดปัญหาปลวกให้หมดไปอย่างเด็ดขาดเราขอแนะนำวิธีการกำจัดปลวกระบบเหยื่อ Nemesis จึงมั่นใจได้ว่าปลวกจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปนั้นเอง

ติดต่อสอบถามบริษัทกำจัดปลวก  Mini Bug

เลขที่ 48/34 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 10 (ชินเขต 1)
ถนนงามวงศ์วาน เเขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม 10210

สายด่วน : 062-682-6228
โทร : 02-589-0811
แฟกซ์ : 02-589-1142