วิธีเลือกบริษัทฉีดปลวก มาตรฐานสากล

วิธีเลือกบริษัทฉีดปลวก มาตรฐานสากล

เคล็ดบลับการคัดเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่ได้ผลที่สุด

บริษัทฉีดปลวก กำจัดปลวก

หลายๆบ้านคงกำลังประสบปัญหาปลวกขึ้นบ้างมาบ้างแล้วเนื่องด้วยช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่ปลวกจะมีมากที่สุดซึ่งเราจำเป็นจะต้องหาวิธีป้องกัน หรือ กำจัดมันก่อนที่มันจะสร้างความเสียหายให้กับตัวบ้านในวงกว้าง แต่การเลือกบริษัทกำจัดปลวกดีๆ สักรายมาให้บริการนั้นก็ดูจะไม่ง่ายนัก เพราะปัจจุบันมีผู้ให้บริการมากมาย แต่เราจะเลือก บริษัทกำจัดปลวกที่ดี มีคุณภาพ อย่างไร ให้ปัญหาจบ ปลวกหาย ประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่าย ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกบริษัทฉีดปลวก ที่ได้มาตรฐานสากล และ สามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพกัน

แนะนำการเลือกใช้บริการบริษัทกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน

  1. มีใบอนุญาตประกอบกิจการกำจัดปลวก
    ในการประกอบกิจการกำจัดปลวกนั้นไม่ใช่ว่าใครก็สามารถทำได้จำเป็นที่จะต้องขออนุญาตผ่านกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และ กรมต่างๆอีกมากมายโดยมีการได้ผ่านการฝึกอบรมความรู้พื้นฐานการใช้สารเคมี ในการควบคุมแมลง และ สัตว์พาหะนำโรค และ สารเคมีที่นำมาใช้ในการป้องกันกำจัดปลวก และ แมลง ควรเป็นสารเคมีที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหาร และ ยา กระทรวงสาธารณสุข และ ควรเป็นสารเคมีที่อยู่ในกลุ่มที่มีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น หากมีเอกสารครบทั้งหมดก็จะเป็นเรื่องดี แต่ถ้าหากมีไม่ครบก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาส่วนบุคคลต่อไปนั้นเอง

  2. มีการเข้าสำรวจพื้นที่จริง
    หากเป็นบริษัทกำจัดปลวกที่มีความเป็นมืออาชีพจะต้องมีการเข้าไปสำรวจพื้นที่ของผู้ใช้บริการ ทั้งการสำรวจลักษณะโครงสร้างบ้าน ขนาดพื้นที่เพื่อทำการประเมินระดับการระบาดและสายพันธุ์ของปลวก เพื่อหาวิธีการกำจัด, เลือกใช้สารเคมีได้อย่างถูกต้องตรงจุด รวมถึงการแนะนำวิธีการที่ปลอดภัย และ มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับคุณได้อย่างถูกต้อง

  3. มีการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน
    โดยปกติแล้วยากำจัดปลวกต่างๆ หรือเหยื่อต่างๆนั้นเป็นสารเคมีซึ่งอาจส่งผลอันตรายต่อผู้คน หรือ สัตว์เลี้ยงที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ ดังนั้นบริษัทควรจะมีนโยบายส่งเสริมด้านความปลอดภัย อาทิเช่น การเลือกใช้สารเคมีจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน และ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เป็นต้น และ ลูกค้ายังจำเป็นต้องตรวจสอบว่าบุคลากรที่จะมาให้บริการได้รับการอบรมการใช้สารเคมีมาอย่างถูกต้องด้วย หรือ ไม่

  4. การบริการที่ได้รับความสะดวก
    บริษัทกำจัดปลวกที่ดีนั้นควรมีการบริการที่สะดวก รวดเร็วสามารถตอบคำถามและบริการในด้านต่างๆได้อย่างดี เช่น การให้คำแนะนำที่ดี, การตอบคำถาม และ ช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างสะดวก และ ทันท่วงที บ่งบอกได้ถึงความเป็นมืออาชีพของบริษัทนั้นๆ ได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนั้น ก็ควรมีช่องทางการติดต่อที่หลากหลายได้สะดวก เช่น Call Center, แอดมินที่คอยตอบคำถามบนเว็บไซต์ หรือ โซเชียลมีเดียต่างๆ ของบริษัท เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้เราได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

  5. มีประสบการณ์ในการทำงานในด้านนี้
    การที่เราจะเลือกบริษัทใดมากำจัดปลวกที่บ้านเรานั้นควรมีการตรวจสอบว่าเคยผ่านงาน หรือ มีประสบการณ์การทำงานจากที่ไหนมาบ้าง เพื่อนำมาพิจารณาคัดเลือกใช้บริการ การเช็คประวัติบริษัทกำจัดปลวก ก็เช่นเดียวกัน ตรวจสอบโดยการอ่านรีวิว และ สอบถามผู้ที่เคยใช้บริการมาก่อนว่า ผลงานที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับดี หรือ ไม่ดีอย่างไร วัสดุขั้นตอนที่ให้บริการได้มาตรฐานดี หรือ ไม่ พนักงานบริการดีสุภาพ หรือ ไม่ น่าไว้วางใจให้เข้าบ้านเราได้ หรือ ไม่ เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจของเรานั้นเอง

  6. ราคาที่สมเหตุสมผล
    การบริการที่ดีนั้นต้องควบคู่กับราคาที่สมเหตุสมผล และ ยุติธรรมเช่นกันซึ่งอาจไม่ใช่บริษัทกำจัดปลวกที่มีราคาถูกที่สุด หรือ แพงที่สุด แต่ความคุ้มค่าคือเงินที่คุณต้องจ่ายไปเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพในการจัดการปัญหาปลวกที่คุณได้รับจะเป็นตัวตัดสิน ซึ่งหากคุณอยากประเมินประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกของบริษัทต่างๆ การหาดูรีวิวของผู้ที่เคยใช้งานจริง อาจจะเป็นข้อมูลที่ดีในการช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีอีกทางหนึ่งนั้นเอง

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าการเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐานนั้นต้องอาศัยการตัดสินใจหลากหลายปัจจัยซึ่งหัวใจสำคัญก็คือความน่าเชื่อถือ และ ความเชี่ยวชาญของบริษัทที่คุณเลือก ประกอบการวิธีการกำจัดปลวกอย่างมีประสิทธิภาพ และ ปลอดภัย ซึ่งสิ่งสำคัญหลังจากการกำจัดปลวกก็คือ คุณจะต้องรักษาความสะอาด และ การป้องกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาบ้านของคุณไว้จากการรบกวนของปลวกได้อย่างยาวนาน นั่นเอง หากสนใจในบริการกำจัดปลวกที่มีความเป็นมืออาชีพเราขอแนะนำ Mini Bug ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดปลวกครบวงจร และ ระบบ Nemesis เหยื่อกำจัดปลวกเป็นการกำจัดปลวกที่เป็นวิธีการกำจัดปลวกระบบเหยื่อที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับสากลจากประเทศออสเตรเลียโดยมีจุดเด่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกทั้งไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยอีกด้วย อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญไปดูหน้างานก่อนการวางแผนเพื่อให้การกำจัดปลวกได้ประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกำจัดปลวกได้ทั้งในบ้าน ร้านอาหาร โกดังสินค้า หรือ คอนโด ดังนั้นถ้าอยากจะกำจัดปัญหาปลวกให้หมดไปอย่างเด็ดขาดเราขอแนะนำวิธีการกำจัดเหยื่อแบบระบบเหยื่อ Nemesis จึงมั่นใจได้ว่าปลวกจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปนั้นเอง


ติดต่อสอบถามบริษัทกำจัดปลวก  Mini Bug

เลขที่ 48/34 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 10 (ชินเขต 1)
ถนนงามวงศ์วาน เเขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม 10210

สายด่วน : 062-682-6228
โทร : 02-589-0811
แฟกซ์ : 02-589-1142