หน้าฝนก็กำจัดปลวกได้ด้วยระบบเหยื่อ คู่หูกำจัดปลวกให้สิ้นซาก

หน้าฝนก็กำจัดปลวกได้ด้วยระบบเหยื่อ คู่หูกำจัดปลวกให้สิ้นซาก

ระบบเหยื่อกำจัดปลวกสามารถใช้ได้ในทุกสภาพอากาศ

ระบบเหยื่อกำจัดปลวก

หลายๆบ้านคงกำลังมีปัญหากวนใจอยู่ ซึ่งอาจแตกต่างกันออกไป แต่เชื่อว่าปัญหาใหญ่ที่เมื่อเกิดกับบ้านของเราแล้วทุกคนแทบจะต้องนั่งกุมขมับกันเลยทีเดียว คือปัญหาการกำจัดปลวก บ่อยครั้งที่ปลวกสร้างความเสียหายให้เจ้าของบ้านอย่างหนัก เพราะในบางครั้งเราไม่รู้ว่าบ้านของเราถูกทำลายจากผู้บุกรุกตัวเล็กๆ ที่น่ารำคาญตั้งแต่เมื่อไหร่ อีกทั้งหากการโดนปลวกบุกรุกแล้วก็เป็นปัญหาที่อาจรุกรามไปได้ เมื่อรู้ว่าปลวกบุกรุก และ ทำลายบ้านเรา แต่จะใช้วิธีไหนกำจัดปลวกให้ได้ผลชะงักที่สุด และ ไม่ทำให้ปลวกกลับมารบกวนเราได้อีกแต่หากในช่วงหน้าฝนการกำจัดปลวกนั้นก็เป็นเรื่องยากเข้าไปอีกเพราะในช่วงฤดูฝนนั้น หากมีการใช้เคมีกำจัดปลวก เคมีที่ใช้จะถูกน้ำฝนเจือจางไป ทำให้เคมีในเหยื่อล่อปลวก หรือ เคมีที่ฉีดพ่นนั้น มีคุณภาพลดลง และ ไม่สามารถฆ่า หรือ กำจัดปลวกได้ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีกำจัดปลวกในช่วงหน้าฝนที่ได้ผลดีที่สุดนั้นคือการใช้เหยื่อ Nemesis กำจัดปลวก ซึ่งได้ผลดีนั้นเอง

ระบบกำจัดปลวกระบบเหยื่อคืออะไร

หากจะพูดถึงระบบกำจัดปลวกระบบเหยื่อนั้นเป็นระบบกำจัดปลวกระบบใหม่ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เป็นวิธีการกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย และ ไม่ต้องเจาะพื้นบ้าน หลักการของการกำจัดปลวก ระบบเหยื่อ คือ การใช้อาหารเป็นตัวล่อปลวก โดยฝังสถานีเหยื่อไว้ตามจุดต่าง ๆ ของบ้านทั้งภายในบ้าน และ รอบบ้าน ในสถานีจะมีอาหารที่ล่อให้ปลวกเข้ามาติดกับ ภายในอาหารจะมีสารเคมีที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของ ปลวก ช่วยยับยั้งไม่ให้ปลวกลอกคราบได้ ส่งผลให้ปลวกตายในที่สุดอีกทั้งยังสามารถทนต่อฝนได้เป็นอย่างดีเนื่องจากเหยื่ออยู่ในกล่องจึงทำให้ยังสามารถใช้ได้อย่างปกติ

การกำจัดปลวกระบบเหยื่อทำงานอย่างไร

  1. ตรวจสอบทางเดินปลวก
    หากเราจะติดตั้งระบบกำจัดปลวกระบบเหยื่อนั้นก่อนอื่นเลยบริษัทกำจัดปลวก จำเป็นจะต้องตรวจหาเส้นทางของปลวกในแต่ละจุดของบ้าน พร้อมดูว่าเส้นทางเหล่านั้นเชื่อมต่อไปยังรังปลวก หรือ ไม่ โดยจะดูเส้นทางที่พบปลวกแล้วเท่านั้น เมื่อตรวจหาเส้นทางที่ปลวกจะเดินแล้ว บริษัทกำจัดปลวก จะทำการติดตั้งสถานีเหยื่อ Nemesis กำจัดปลวกเพื่อล่อให้ปลวกมากินต่อไป

  2. ติดตั้งสถานีเหยื่อ
    หลังจากทำการสำรวจพื้นที่เสร็จสิ้นถึงขั้นตอนการติดตั้งสถานีเหยื่อกำจัดปลวก ตรงจุดบริเวณที่พบเส้นทางปลวก โดยจะต้องติดสถานีเหยื่อปลวกตรงบริเวณที่พบตัวปลวกแล้วเท่านั้น เนื่องจากปลวกจะไม่มีตา เราจึงต้องป้อนอาหารให้เข้าปากของปลวกโดยตรงก่อน เพื่อล่อให้ปลวกรู้ว่าตรงบริเวณนี้มีอาหารอยู่นั้นเอง

  3. เติมเหยื่อใหม่ทุกๆ15วัน
    หากปลวกนำเหยื่อไปยังรังของมันแล้วมันจะนำเหยื่อเพื่อให้ปลวกวรรณะอื่น ๆ กินต่อ โดยไม่รู้ว่าอาหารเหล่านั้นมีสารเคมีที่ส่งผลต่อการลอกคราบอยู่ภายใน เมื่อปลวกนำเหยื่อออกไปก็ต้องมีการเติมเหยื่อเข้าไปเรื่อย ๆ ทุก 15 วัน โดยทุกครั้งที่เติมเหยื่อเข้าไปต้องรีบปิดสถานีให้มืดสนิท มิดชิด ไม่ให้มีแสงเล็ดลอดเข้าไป เพราะปลวกชอบอยู่ในที่มืด และ อับชื้นการกำจัดปลวกระบบเหยื่อนี้จึงไม่มีผลกระทบอะไรกับหน้าฝนนัก

  4. ระยะทำงานประมาณ30-60วัน
    ให้ทำการเติมเหยื่อวนไปในระยะเวลาประมาณ 45-60 วัน ปลวกงาน และ ปลวกตัวอ่อนที่กินเหยื่อเข้าไปก็จะไม่สามารถลอกคราบได้ และ ตายในที่สุด ส่วนนางพญา กับ ปลวกทหารที่ไม่สามารถหาอาหารเองได้ เมื่อไม่มีปลวกงานนำอาหารมาให้เหมือนเช่นเคย จึงทำให้ปลวกนางพญา และ ปลวกทหารอดตายในที่สุดเช่นกันส่งผลให้ปลวกตายยกรังในที่สุด

 

จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่าระบบกำจัดปลวกด้วยเหยื่อนั้นสามารถทนได้ทุกๆสภาพอากาศแต่ก็ยังมีข้อจำกัดที่ไม่สามารถวางไว้บริเวณน้ำขัง หรือ ท่วมได้ ซึ่งก็เป็นข้อจำกัดเพียงหนึ่งเดียวแต่ถ้าเราสามารถวางเหยื่อNemesis กำจัดปลวก ไว้ตรงจุดตามตำแหน่งที่ปลวกเดินได้นั้นจะทำให้ปลวกนั้นได้ถูกกำจัดไปแม้การกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อจะได้รับความนิยม แต่ก็มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้เช่น ปลวกไม่เข้ามาในสถานีเหยื่อ ดังนั้นควรปรึกษา บริษัทกำจัดปลวก ที่มีความเชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์เพื่อแก้ปัญหาได้ตรงจุด มาที่เราจึงขอแนะนำ Mini Bug ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อกำจัดปลวกทั่วไป กับ ระบบเหยื่อ Nemesis กำจัดปลวกเป็นการกำจัดปลวกที่เป็นวิธีการกำจัดปลวกระบบเหยื่อที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับสากลจากประเทศออสเตรเลียโดยมีจุดเด่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกทั้งไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยอีกด้วย อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญไปดูหน้างานเพื่อให้การกำจัดปลวกได้ประสิทธิภาพสูงสุด สามารถกำจัดปลวกได้ทั้งในบ้าน ร้านอาหาร โกดังสินค้า หรือ คอนโด ดังนั้นถ้าอยากจะกำจัดปัญหาปลวกให้หมดไปอย่างเด็ดขาดเราขอแนะนำวิธีการกำจัดเหยื่อแบบระบบเหยื่อ Nemesis จึงมั่นใจได้ว่าปลวกจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปนั้นเอง

ติดต่อสอบถามบริษัทกำจัดปลวก  Mini Bug

เลขที่ 48/34 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 10 (ชินเขต 1)
ถนนงามวงศ์วาน เเขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม 10210

สายด่วน : 062-682-6228
โทร : 02-589-0811
แฟกซ์ : 02-589-1142